sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

02/10/2019

Ngày 02/10/2019, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc.

 

Thay mặt Hội đồng Quản trị, ông Đặng Việt Hưng - Ủy viên đã trao Quyết định bổ nhiệm đối với ông Phạm Ngọc Bình trước sự chứng kiến của toàn bộ Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Sở.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, để bày tỏ sự cảm ơn Hội đồng Quản trị, toàn thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên của Sở đã tín nhiệm tin tưởng, ông Phạm Ngọc Bình chia sẻ: “Tôi hiểu sâu sắc rằng, sự tín nhiệm không chỉ dành riêng cho cá nhân tôi mà qua đó còn gửi gắm sự mong đợi tôi trong cương vị mới sẽ thực hiện các nhiệm vụ khó khăn của Sở. Đồng thời, với sự đoàn kết, chung sức chung lòng, tôi sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam và tin rằng MXV sẽ phát triển vượt bậc trong giai đoạn tới, tham vọng trở thành Sở Giao dịch hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á”.

Ủy viên HĐQT Đặng Việt Hưng trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Ngọc Bình.

Tổng Giám đốc MXV Phạm Ngọc Bình sinh năm 1975, là Thạc sỹ Kinh tế. Trước khi được bổ nhiệm Tổng Giám đốc, Ông Bình đương nhiệm là Chủ tịch HĐQT và đã trải qua nhiều vị trí công tác quản lý với bề dầy kinh nghiệm trong ngành tài chính.

Ông Phạm Ngọc Bình – Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

Tin MXV