sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Lãnh đạo Lakefront Futures & Options thăm và làm việc tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

19/11/2019

Ngày 18-19/11/2019, Công ty môi giới Lakefront Futures & Options (Lakefront) có trụ sở tại Chicago - Mỹ do ông Jonathan Marcus - Chủ tịch và ông Paul Kokuzian - Phụ trách Phát triển đối tác làm đại diện đã đến thăm và làm việc tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV).

 

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, ông Phạm Ngọc Bình - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc phát biểu chào mừng, đồng thời chia sẻ về những thành tựu mà MXV đạt được trong thời gian qua cả về khối lượng giao dịch cũng như các Hợp đồng mở mới. Cũng trong buổi làm việc, đại diện Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đưa ra những vướng mắc phát sinh trong giao dịch để cùng tìm giải pháp tháo gỡ.

Đây là chuyến thăm thứ 3 của Lakefront với Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam và cũng là một trong những hoạt động thường niên của Lakefront đối với các đơn vị đối tác nhằm củng cố, gắn kết hơn nữa trong quan hệ hợp tác.

Là một đơn vị có quy mô kết nối toàn cầu với các Sở Giao dịch Hàng hóa lớn trên thế giới như CME, ICE, COBT… và có trên 20 năm kinh nghiệm về bảo hiểm rủi ro, quản lý hợp đồng tương lai, việc hợp tác giữa Lakefront và MXV được đánh giá không chỉ kết nối, giao dịch liên thông giữa thị trường Việt Nam với quốc tế mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư khác trong tương lai.

Cũng trong dịp này, các chuyên gia của Lakefront tiếp tục chia sẻ với CBNV Khối Nghiệp vụ, đại diện Thành viên Kinh doanh của Sở tại Hà Nội những kiến thức như bảo hiểm giá, quản lý rủi ro, bù trừ giao dịch… và kinh nghiệm thực tế trong giao dịch hàng hóa cũng như việc kết nối với các Sở Giao dịch hàng hóa trên thế giới.

Một số hình ảnh về buổi làm việc của Lakefront tại MXV:

 

Tin MXV