sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tuyển dụng

Nhân viên Nghiên cứu và Phát triển công nghệ

25/03/2024

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Nghiên cứu và Phát triển công nghệ

2. Số lượng tuyển: 01

3. Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu các mô hình thị trường tài chính, Sở Giao dịch Hàng hóa tiên tiến, các ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong hoạt động giao dịch hàng hóa trên thế giới.
  • Nghiên cứu các mối quan hệ giữa công nghệ thông tin với sự phát triển dịch vụ trong giao dịch hàng hóa hiện đại trên thế giới và Việt Nam.
  • Nghiên cứu chiến lược phát triển kinh doanh, mô hình quản lý vận hành của MXV và khả năng ứng dụng công nghệ tiến tiến để tối ưu hóa quy trình quản lý vận hành, hỗ trợ phát triển các dịch vụ của MXV.
  • Tham gia lập kế hoạch, giám sát tiến độ và chất lượng của các dự án công nghệ thông tin.
  • Nghiên cứu và đề xuất các phương án phối hợp nguồn lực con người và công nghệ.
  • Thiết lập các mối quan hệ trong và ngoài MXV.
  • Nghiên cứu, lập kế hoạch chuyển giao ứng dụng công nghệ vào quy trình điều hành, vận hành nghiệp vụ.
  • Theo dõi, phân tích ưu nhược điểm của quy trình điều hành, vận hành nghiệp vụ từ đó đề xuất phương án cải thiện hiệu quả.
  • Đề xuất các quy trình điều hành, quy trình nghiệp vụ mới.
  • Tiếp nhận và nghiên cứu các yêu cầu cải tiến hệ thống và ứng dụng từ các bộ phận nghiệp vụ.
  • Tham gia xây dựng bộ quy trình, chính sách an ninh bảo mật thông tin.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo trực tiếp phân công.

4. Yêu cầu:

+ Về trình độ: 

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành tốt.

+ Về kỹ năng:

  • Chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Thành thạo ReactNative, HTML+CSS, lập trình ứng dụng mobile Android/IOS là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm đối với SQL Server, Oracle SQL, React, Mobile App.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành Window Server/Linux/ Unix.
  • Có tư duy logic và có khả năng phân tích xử lý các vấn đề của hệ thống.
  • Kỹ năng quản lý dự án.
  • Kỹ năng trình bày, giao tiếp, lắng nghe.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

5. Cơ hội phát triển:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

7. Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

8. Hạn nộp hồ sơ: 30/4/2024

9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: (024) 33953939-102 hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: ho.hr@mxv.vn.